Tìm hiểu về bu lông nở fischer

Đặc điểm bu lông nở Fischer

Bu lông nở Fischer là loại bu lông nở thép có cường độ chịu tải trung bình, loại bu lông này được thiết kế đặc biệt với bộ phận giãn nở gồm 3 chân và 3 điểm tì để tăng cường khả năng kết nối vào thành bê tông, đồng thời tăng cường khả năng chịu tải của bu lông.

Bu lông nở Fischer được sản xuất tại Đức với vật liệu chế tạo là thép có cường độ 5.8, lớp mạ kẽm có độ dày trên 5mm. Sản phẩm có khả năng chịu lực cao thích hợp ứng dụng trong các công trình hay để làm giá đỡ cho các vật liệu.

Bu lông nở Fischer

Bu lông nở Fischer

Phân loại bu lông nở Fischer

Hiện nay trên thị trường có 3 loại bu lông nở Fischer phổ biến đó là:

– Bu lông nở Fischer FWA: Gồm có thân bu lông, đai ốc, lông đền phẳng và áo nở có dạng 3 cánh, đường kính thông thường từ 6 – 20mm. Sản phẩm này được làm từ thép mạ kẽm, dùng để gắn vật vào nền bê tông hay đá tự nhiên, phù hợp với phương pháp lắp đặt nén. Ưu điểm của sản phẩm này chính là dễ thi công, chịu lực tốt và giá thành thấp hơn so với các loại bu lông hóa chất.
– Bu lông nở fischer FXA: Có cấu tạo giống với bu lông nở fischer FWA tuy nhiên đường kính của loại bu lông này chỉ từ 8 – 16mm. Ưu điểm của loại bu lông này là khả năng chịu tải lớn trong bê tông, giảm chiều sâu neo giúp tiết kiệm thời gian, có thể lắp đặt hở và khoảng sử dụng đa dạng, có thể kiểm soát được chiều sâu lắp đặt.
– Bu lông nở fischer FAZ II: Cấu tạo của bu lông này giống với 2 loại bu lông trên. Nhưng ở bu lông fischer FAZ II thì phần đầu chóp và áo nở được cải tiến giúp tăng chịu lực nhổ lên 38%. Ngoài ra, bu lông này còn có lực cắt và lực nhổ lớn giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng lắp đặt và có thể lắp đặt gần nhau hơn.

Công dụng bu lông nở Fischer

Bu lông nở Fischer được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, chúng dùng để liên kết bản mã của các đường ống. Ngoài ra bu lông nở Fischer còn sử dụng để lắp đặt các vật liệu có trọng tải lớn, lắp đặt lan can cầu thang…

Qua bài viết này thì Bu Lông Thọ An chia sẻ những đặc điểm cũng như ứng dụng của bu lông nở Fischer để quý khách có thể biết rõ về sản phẩm. Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu dùng sản phẩm thì vui lòng liên hệ với Thọ An nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THỌ AN 

Hotline/Zalo: 0982 83 1985 – 0964 788 985

Email: bulongthanhren@gmail.com

Website: www.bulongthanhren.vn / www.bulongthoan.com.vn

Xem thêm tại đây:

Tổng quan về bu lông nở 3 cánh mà bạn nên biết

Tên các sản phẩm bu lông trong tiếng anh?

Đặc điểm và ứng dụng bu lông hóa chất Hilti

So sánh giữa thi công bu lông nở sắt truyền thống và tiêu chuẩn

Sản phẩm mua nhiều