Quy trình thi công bu lông nở

Thi công bu lông nở như thế nào mới đúng tiêu chuẩn? Đó là câu hỏi mà rất nhiều quý khách hàng đã liên hệ với Bu Lông Thọ An để muốn được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có thể thi công bu lông nở một cách hiệu quả nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Thọ An để biết rõ nhé!

Đặc điểm bu lông nở

Để liên kết một vật nặng vào tường bê tông thì ta phải thiết kế ra một loại bu lông đặc biệt có khả năng chịu lực rất cao, do đó bu lông nở được sản xuất. Bu lông nở hay còn được gọi là tắc kê nở là loại bu lông được thiết kế có cấu tạo đặc biệt. Loại bu lông này có khả năng chịu lực và chịu tải tốt, ngoài ra bu lông nở có bộ phận giãn được gọi là áo nở nhằm tăng cường khả năng liên kết giữa các kết cấu hoặc giữa kết cấu khung với thành bê tông công trình.

Bu lông nở Inox 201

Bu lông nở Inox 201

Tắc kê nở có hình dạng tròn, phần thân bên ngoài bu lông có bộ phận giãn nở gọi là áo nở. Một bộ tắc kê thông thường có 1 bu lông, 1 áo nở, 1 long đen phẳng, 1 long đen vênh và 1- 2 đai ốc.

Bu lông nở được sản xuất từ vật liệu là thép cacbon có cường độ 4.6. Đây là loại thép được mạ bằng kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng, mạ màu. Ngoài ra các loại inox như inox 201, inox 304, inox 316 cũng là những vật liệu được dùng để sản xuất bu lông nở. Tắc kê làm bằng inox tăng độ thẩm mỹ và khả năng chịu ăn mòn lớn.

Quy trình thi công bu lông nở

khoan lo

 

Bước 1: Chuẩn bị

Công cụ cần chuẩn bị:

+ Bu lông nở sắt với kích thước phù hợp với liên kết chuẩn bị lắp ghép. Ngoài ra, bu lông cần phải có cấp bền đáp ứng được độ chịu lực của liên kết.

+ Máy khoan

+ Búa

Bước 2:

Khoan tường bê tông với đường kính lỗ và chiều sâu lỗ phù hợp với kích thước của bu lông nở.

Bước 3:

Vệ sinh lỗ khoan bằng dụng cụ chuyên dùng.

Bước 4:

Dùng búa để đóng bu lông vào lỗ đã khoan.

Bước 5:

Gắn kết cấu lên bu lông nở sắt và siết

Trên đây Công ty Thọ An đã chia sẻ quy trình thi công bu lông nở hy vọng quý khách hàng có thể thực hiện được và đạt hiệu quả một cách tốt nhất nhé!

Báo giá bu lông nở 

Quý khách có nhu cầu mua bu lông nở xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi để có báo giá tốt nhất nhé!


Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THỌ AN 

Hotline/Zalo: 0982 83 1985 – 0964 788 985

Email: bulongthanhren@gmail.com

Website: www.bulongthanhren.vn / www.bulongthoan.com.vn

Xem thêm tại đây:

bu lông bánh xe ô tô

Đặc điểm của bu lông nở

Tìm hiểu về bu lông m6

Bảo quản bu lông đúng cách bạn nên biết

Sản phẩm mua nhiều